Nhà xã hội không phải là nhà kém chất lượng.

- Đó là khẳng định của ông Nguyễn Quang Cung, Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng, Bộ Xây dựng trong khuôn khổ hội thảo tại triển lãm Vietbuild 2015. Ngày 3-9, trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2015, Bộ Xây dựng đã phối hợp với Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học: Sản phẩm mới – Công nghệ tiên tiến của ngành Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất trong hội nhập và phát triển.

 Hội thảo là cơ hội để các doanh nghiệp có thể phổ biến và giới thiệu rộng rãi các sản phẩm mới và công nghệ mới của doanh nghiệp. Tại đây, các doanh nghiệp trình bày báo cáo chương trình năng lượng sạch, sản phẩm công nghệ mới, tiên tiến tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường và bên cạnh là các dự án bất động sản.

 Tham gia hội thảo, đại diện Công ty Hoàng Quân Group, doanh nghiệp bất động sản duy nhất mang dự án nhà ở xã hội tham gia triển lãm Vietbuild 2015 lần này đã giới thiệu cho đông đảo khách tham dự các dự án nhà ở xã hội tại TP. HCM như HQC Plaza, HQC Hóc Môn và các dự án nhà ở xã hội tại các tỉnh khác.





 Trong đó, HQC Nha Trang (Khánh Hòa) với 1.002 căn hộ. Dự án đã khởi công vào cuối tháng 4 và mở bán cuối tháng 9/2015. HQC Phú Tài (Bình Thuận) với 306 căn hộ, dự kiến sẽ mở bán cuối tháng 9/2015. HQC Bình Minh (Vĩnh Long) với 1.863 căn hộ, dự kiến bàn giao từ năm 2016…
Bên cạnh đó, Hoàng Quân Group đang hoàn thiện và đi vào hoạt động tòa nhà văn phòng cho thuê HQC Royal Tower tại Trung tâm Tài chính – Thương mại – dịch vụ Phú Mỹ Hưng. Đại diện doanh nghiệp này cho biết thêm, hiện tại doanh nghiệp đang tiến hành thẩm định và đánh giá về kết cấu cũng như thiết kế để sớm cung cấp sản phẩm ra thị trường. HQC Royal Tower là dự án mà Hoàng Quân Group đã mua lại từ Công ty Bất động sản Đông Dương với tên gọi ban đầu là Royal Tower.
Dự kiến, trong quý IV/2015, Công ty Địa ốc Hoàng Quân sẽ tiếp tục khởi công 3 dự án nhà ở xã hội tại TP. HCM như HQC Hồ Học Lãm (Bình Tân), HQC An Phú Tây (Bình Chánh), HQC Bình Trưng Đông (Quận 2)…

 Hiện nay nhà nước đang chú trọng quan tâm đến nhà ở xã hội, để người dân có một chỗ ở cống hiến làm việc tại thành phố nơi sinh sống. Ông Nguyễn Quang Cung vụ trưởng vụ vật liệu xây dựng, khẳng định khi xây dựng nhà ở xã hội sở xây dựng thành phố trực tiếp giám sát hoặc chỉ đạo trực tiếp công ty trực thuộc sở xây dựng giám sát thi công.

 Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Quang Cung, Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng, Bộ Xây dựng nhấn mạnh: "nhà ở xã hội được nhà nước quy định của chính phủ mà phải xây dựng nhà ở với diện tích nhỏ, vừa phải mà phải đảm bảo chất lượng như những công trình nhà ở khác nhưng lại phù hợp túi tiền người dân.”
                                                                                                                                              muachungcuvn.com
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét